Cải thiện nội dung hình ảnh thời trang thương mại điện tử

Chúng tôi chia sẻ 5 mẹo để cải thiện nội dung ảnh thời trang nhằm tạo ra hình ảnh và video đẹp hơn, để chụp ảnh mẫu để bán sản phẩm trực tuyến của bạn.

Chạy một trang web thương mại điện tử phong cách có thể là điều cần thiết khi nói đến nội dung. Ngày nay, khách hàng có nhu cầu cao hơn về những gì họ muốn nhìn thấy từ các thương hiệu yêu thích của họ và các cửa hàng trực tuyến nơi họ mua quần áo.

Điều này bao gồm mọi thứ từ video đánh giá sản phẩm đến chụp ảnh sản phẩm – nơi sản phẩm được hiển thị trên nền trắng để lên ý tưởng cho mô hình.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách nâng cao nội dung hình ảnh sản phẩm. Bao gồm cách làm cho chúng rẻ hơn, chụp ảnh sản phẩm phong cách sống với người mẫu, chụp ảnh sản phẩm phẳng hoặc bắn quần áo ma nơ canh

Bất kỳ một trong năm mẹo nâng cao nội dung hình ảnh thời trang này đều hữu ích cho các thương hiệu cần tận dụng tối đa các nguồn lực mà họ sử dụng để tạo hình ảnh thời trang của bạn.

5 cải thiện nội dung hình ảnh thời trang

1. Điều chỉnh các giá trị thương hiệu, đối tượng và thông điệp của bạn

Câu chuyện thương hiệu của bạn cần được kể trong mỗi phần nội dung của bạn. Điêu nay bao gôm chụp ảnh sản phẩm của bạn – và thậm chí mở rộng sang viết bài quảng cáo và trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn. Tất cả các quyết định bạn đưa ra ở đây xác định kiểu máy bạn đang sử dụng, loại sản phẩm bạn cần và cuối cùng là phong cách.

Nhãn hiệu mới?

Nếu bạn là một thương hiệu mới, đây có thể là một điểm khởi đầu tốt để tìm cảm hứng trên các tạp chí và lookbook của các thương hiệu mà bạn ngưỡng mộ – và đưa chúng lên bảng tâm trạng. Ý tưởng ở đây là thông báo tiếp thị của bạn từ trên xuống để tất cả các quyết định bạn đưa ra đều phù hợp với giá trị thương hiệu của bạn.

Đã có nội dung? Đảm bảo giữ mọi thứ nhất quán

Nếu bạn là một thương hiệu lâu đời, tất cả tài liệu tiếp thị hiện có của bạn cần phải được kết hợp vào nội dung trực quan của bạn. Tất nhiên trong thời trang, các thương hiệu hiếm khi tĩnh, vì vậy bất kỳ chiến dịch mới hoặc nội dung trực quan nào cũng cần phản ánh vẻ đẹp của thương hiệu đang phát triển của bạn.

Bán hàng nhất quán

Hình ảnh sản phẩm sẽ luôn có lợi khi giúp người xem so sánh các phong cách dễ dàng hơn. Có nhiều người mua sắm trực tuyến để đánh giá và họ sẽ ở lại trang web của bạn lâu hơn nếu họ thấy duyệt qua hình ảnh dễ dàng hơn. Chạy lại hoặc tạo lại nội dung hình ảnh để phù hợp với mọi thứ nhằm làm cho sản phẩm thương hiệu của bạn có chất lượng cao.

Suy nghĩ về các loại phản hồi của khán giả

Hãy nghĩ về đối tượng mục tiêu của bạn và cách thương hiệu của bạn phù hợp với cuộc sống của họ. Đặt những câu hỏi như ‘họ có thích phong cách chủ động không?’; ‘Họ đọc tạp chí hoặc blog nào?’; ‘Họ dành thời gian rảnh rỗi ở đâu?’ để tạo ra người mua.

Điều này giúp mọi người trong quá trình này

Một Nhiếp ảnh gia chụp ảnh sản phẩm sẽ có thể chụp những bức ảnh đẹp hơn nếu họ hiểu giá trị thương hiệu rõ ràng hơn. Một nhà tạo mẫu sẽ có thể kết hợp những bộ trang phục có sức hấp dẫn hơn đối với khách hàng của bạn. Người mẫu phải có thể thể hiện vẻ ngoài theo cách tạo ra phản ứng mong muốn hơn cho người xem.

Khi bạn đã xác định được các giá trị thương hiệu chính và điều chỉnh đội ngũ tiếp thị của mình, bạn sẽ dễ dàng đưa ra các quyết định mang tính phong cách trong bất kỳ sản phẩm nào. Nó cũng giúp giữ cho thương hiệu của bạn dễ nhận biết và nhất quán hơn.

chụp ảnh thời trang đẹp

2. Nội dung hình ảnh bạn cần

Tất cả các sản phẩm của bạn sẽ cần hình ảnh quảng cáo và trong hầu hết các trường hợp, hình ảnh người mẫu mặc chúng. Nhưng ngày nay, khách hàng cần xem chi tiết về sản phẩm, cách phối quần áo, mặc có thoải mái không, chất liệu tạo nên chúng…

Bắn súng nằm phẳng

Tấm lót phẳng có thể là một phương pháp hiệu quả để hiển thị một loạt hình ảnh sản phẩm – và thậm chí được kết hợp thành một hình ảnh. Chúng đặc biệt hữu ích khi nói đến quần áo trẻ em và đồ lót, nhưng có một số nhược điểm. Ví dụ, các sản phẩm như quần jean và áo sơ mi cần được chụp ảnh với người mẫu để đảm bảo sự vừa vặn được thể hiện đúng cách.

Chụp với mô hình ma-nơ-canh

Hiệu ứng ma-nơ-canh rất tuyệt vời cho việc trưng bày sản phẩm của bạn. Áo khoác, áo sơ mi và quần áo bảo hộ có xu hướng hiển thị tốt từ các danh mục này chụp ảnh sản phẩm quần áo mẫu này. Nên có một mô hình giả (manneuin) trong phòng thu Của bạn là một sự đầu tư khôn ngoan để giảm thời gian tạo ra những loại hình ảnh này.

Chụp ảnh với người mẫu thật

Các mô hình thực mang lại cho trang web của bạn một cảm giác chất lượng cao hơn. Khách hàng có thể thấy quần áo trông như thế nào khi mặc và kết hợp với nhau như một bộ trang phục. Hãy nhớ cách bạn chọn mô hình của mình và cách nó phản ánh quần áo bạn bán cho khách hàng phù hợp với thông điệp thương hiệu của bạn.

Nắm bắt thêm chi tiết

Tốt hơn nên thêm các hình ảnh khác cho thấy sản phẩm trông như thế nào từ mặt sau, mặt trước, các chi tiết vải và làm nổi bật bất kỳ tính năng thú vị hoặc độc đáo nào. Điều này giúp khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn.

Băng hình

Video cũng ngày càng trở nên quan trọng đối với các nhà bán lẻ thời trang. Nhiều người mua sắm trẻ tuổi xem nội dung video trên YouTube và Instagram. Theo một nghiên cứu, 73% khách xem video về sản phẩm của bạn sẽ mua chúng. Video cũng có lợi ích bổ sung là hiển thị chính xác cách một món đồ thời trang hoạt động và tương tác với người mặc nó.

Nó giúp ích như thế nào?

Bạn càng có nhiều nội dung trực quan để giới thiệu sản phẩm của mình, thì càng có nhiều khả năng khách hàng sẽ dành nhiều thời gian hơn trên trang web của bạn và mua chúng.

chụp ảnh quần áo

3. Tạo phong cách chụp ảnh sản phẩm thời trang

Phong cách chụp ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo ra nội dung tốt hơn. Nó cung cấp một hướng dẫn trực quan về những gì các nhiếp ảnh gia và nhà tạo mẫu tạo ra, đảm bảo rằng tất cả nội dung trên trang web của bạn vẫn nhất quán về giao diện và chất lượng.

Ý tưởng là có một hướng dẫn tham khảo trực quan cho bất kỳ quảng cáo nào bạn đang làm việc, đảm bảo nội dung của bạn tiếp tục được gắn thương hiệu. Ví dụ, một nhiếp ảnh gia sẽ sử dụng nó để thiết lập ánh sáng và khung hình phù hợp. Một nhà tạo mẫu sẽ tham khảo nó để được hướng dẫn cách trang trí áo sơ mi.

Nó bao gồm những gì?

Tạo phong cách của bạn cần bao gồm những hình ảnh cần thiết cho từng loại sản phẩm. Nó cũng phải bao gồm cách đặt mô hình, cách sản phẩm được tạo ra (nằm phẳng hoặc nằm trên người phụ nữ), những gì cần thiết cho ánh sáng và thiết lập, những khung hình nào được yêu cầu và các tệp đặt tên. Các yếu tố khác bạn cần xem xét để tạo phong cách của mình là những thứ như phông nền và hướng dẫn chỉnh sửa.

Hãy nhớ giữ cho phong cách của bạn toàn diện và dễ làm theo. Ngay cả khi bạn làm việc với cùng một nhóm, điều quan trọng là phải đào tạo những người sáng tạo mới – ngành công nghiệp thời trang không còn xa lạ với việc có nhiều nhân tài.

Đạt được gì?

Có chất lượng cao hơn và tính nhất quán hơn cho trang web của bạn giúp khách hàng dễ dàng so sánh kiểu dáng, màu sắc và tất cả các sản phẩm bạn đang bán.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất nội dung của bạn có thể tăng đột biến. Hướng dẫn kiểu giúp giảm số lần bạn phải chụp lại và cung cấp cho quảng cáo của bạn tất cả thông tin mà khách hàng cần một cách nhanh chóng khi sản xuất nội dung cho trang web thương mại điện tử của bạn.

người mẫu quần áo chụp ảnh

4. Tập hợp một đội chiến thắng

Nhóm tác giả tạo ra nội dung của bạn là phần quan trọng nhất để hoàn thành mọi thứ đúng vào ngày quay. Tùy thuộc vào quy mô và thương hiệu của bạn, bạn sẽ có một số tài nguyên mỗi khi bạn làm việc trên các khu vực khác nhau – từ phong cách chụp ảnh sản phẩm thời trang và phong cách thực tế để tổ chức chụp, tất cả các cách để chỉnh sửa.

Nó mang lại cho bạn sự tự tin về những gì bạn đang tìm kiếm trong quảng cáo của mình. Để làm được điều đó, bạn phải có hiểu biết sâu sắc về chức năng của mỗi tài nguyên và cách tận dụng tối đa chúng.

Điều gì cần tìm ở một nhiếp ảnh gia

Một nhiếp ảnh gia giỏi sẽ có cái nhìn về hình ảnh cũng như hiểu biết kỹ thuật vững chắc về thiết bị họ sử dụng. Trong một buổi chụp hình thương mại điện tử thời trang, nhiếp ảnh gia sản phẩm và nhà tạo mẫu thường sẽ làm việc cùng nhau để đảm bảo hình ảnh họ chụp đạt tiêu chuẩn đủ cao.

Khi chụp người mẫu, công việc chính của nhiếp ảnh gia là định hướng ngoại hình của người mẫu – trong khi chụp ảnh bìa, đó là việc thiết lập môi trường và ánh sáng để cho phép nhà tạo mẫu thực hiện công việc của họ.

Tìm kiếm điều gì ở một nhà tạo mẫu

Nhà tạo mẫu là người tận dụng tốt nhất hình ảnh của bạn. Trong một buổi chụp, họ phải có thể kết hợp những bộ trang phục phù hợp và sau đó liên tục được cảnh báo về kiểu dáng của người mẫu và loại bỏ các nếp nhăn…

Khi nói đến chụp ảnh quảng cáo, một nhà tạo mẫu cần có khả năng trình bày trang phục hoàn hảo nhất có thể – điều này giúp trang phục của bạn trông đẹp hơn và ít chỉnh sửa hơn.

Thông báo cho họ một cách chính xác

Khi tập hợp tất cả những người này lại với nhau, hãy đảm bảo rằng họ có một hướng dẫn phong cách để tuân theo, quy trình sản xuất suôn sẻ và đã được thông báo rõ ràng về những gì họ cần đạt được. . Điều này sẽ giúp giảm số lượng các vấn đề bạn gặp phải và để lại nhiều thời gian hơn để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời về sản phẩm của bạn.

cách chụp ảnh quần áo

5. Tinh chỉnh quy trình sản xuất của bạn

Tại sao điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền

Sản phẩm của bạn đã không được xuất bản trên trang web của bạn trong một thời gian dài. Điều này có nghĩa là bạn cần tạo ra một quy trình hiệu quả, trơn tru và hiệu quả theo cách bạn chụp ảnh chúng. Tệ hơn nữa, nếu quy trình sản xuất của bạn gặp khó khăn hoặc quản lý kém, nó có thể dẫn đến động lực kém.

Ai làm gì – và bao nhiêu?

Đầu tiên, việc xem xét tiền sản xuất sẽ giúp ích cho bạn. Bạn cần quay bao nhiêu mục một ngày? một tuần? mot thang? Tại thời điểm này, điều quan trọng là phải tính xem bạn sẽ cần bao lâu để chụp ảnh người mẫu, nhà tạo mẫu và sản phẩm của mình. Đảm bảo rằng bạn có một danh sách chi tiết về các mục bạn đang chụp và ai đang làm gì vào thời điểm nào.

Đó là những điều nhỏ nhặt

Có rất nhiều điều nhỏ bạn có thể làm mà cộng lại. Ví dụ: chụp một người mẫu mặc một sản phẩm và sau đó kết hợp nó với một bộ trang phục, sẽ tốt hơn cho việc chụp. Nó cũng giúp có một phòng thay đồ khép kín để người mẫu của bạn không phải mất quá nhiều thời gian để thay trang phục.

Khi nói đến các gói khuyến mại – chẳng hạn, có thể hữu ích nếu nhóm các đối tượng của bạn theo sáng hoặc tối, điều này giúp nhiếp ảnh gia của bạn dành ít thời gian hơn để thay đổi cài đặt.

Mua thiết bị hữu ích

Sử dụng mô hình ma-nơ-canh cũng có thể giảm đáng kể thời gian tạo ra các hình ảnh hiệu ứng “3D” khi có quá ít sản phẩm sau khi ghép.

Bạn cũng có thể có nhiều thiết bị có thể bị hỏng bất cứ lúc nào. Đảm bảo thiết bị của bạn được bảo dưỡng thường xuyên và bạn có thiết bị sao lưu hình ảnh tại chỗ.

Mô hình hay mô hình đầu tiên?

Xem xét cách sản phẩm của bạn di chuyển qua studio của bạn. Chỉnh sửa hình ảnh với người mẫu thường mất nhiều thời gian hơn so với người mẫu, vì vậy hãy chụp ảnh sản phẩm phẳng có thể nhanh hơn nhiều và giảm chi phí.

Sau đó, hãy đảm bảo rằng ngay sau khi hình ảnh người mẫu được chụp xong, chúng sẽ được xem xét và gửi đến người chỉnh sửa ảnh để có thời gian chụp các sản phẩm tiếp theo. Đây chỉ là một vài ví dụ về cách thức và quy trình làm việc của bạn sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu nội dung của bạn. Vì vậy, hãy dành thời gian để xem xét mức độ dễ dàng và tốc độ của quá trình sản xuất của bạn. Nó sẽ giúp cải thiện số lượng và chất lượng nội dung của bạn.

styleshoots.com

[rwp-review id=”0″]

Xem thêm nhiều bài mới tại : Kiến Thức Nhiếp Ảnh

Nguồn : xuconcept.com

Leave a Comment