Tin Tức

Cách cài đặt Microsoft Office 2016 cho Windows, Mac đơn giản nhất

Cùng với hệ điều hành Windows 10 thì Office 2016 là chính phiên bản mới nhất của Microsoft Office với giao diện đồ họa đẹp mắt, mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn. Hôm nay, Thế Giới Di Động sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng Microsoft Office 2016 cho Windows, Mac đơn giản nhất.

1. Hướng dẫn cách tải, cài đặt Microsoft Office 2016 trên Windows

– Tải Microsoft Office 2016 cho Windows: TẠI ĐÂY.

Bước 1: Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt trên máy tính của mình.

Bước 2: Sau khi quá trình cài đặt kết thúc > Nhấn Close để đóng hộp thoại cài đặt lại.

Bước 2: Sau khi quá trình cài đặt kết thúc > Nhấn Close để đóng hộp thoại cài đặt lại.

Bước 3: Bạn mở Microsoft Word lên rồi nhấn File > Account. Ở đây sẽ có thông tin về bản dùng thử trong 30 ngày > Nhấn Change Product Key để kích hoạt.

Bước 3: Bạn mở Microsoft Word lên rồi nhấn File > Account. Ở đây sẽ có thông tin về bản dùng thử trong 30 ngày > Nhấn Change Product Key để kích hoạt.

Bước 4: Nhấn tiếp Enter Key > Nhập đoạn mã bạn đã mua trước đó.

Bước 4: Nhấn tiếp Enter Key > Nhập đoạn mã bạn đã mua trước đó

2. Hướng dẫn cách tải, cài đặt Microsoft Office 2016 trên macOS

– Tải Microsoft Office 2016 cho macOS: TẠI ĐÂY.

Bước 1: Click đúp vào bộ cài Office 2016 để bắt đầu cài đặt > Bấm Continue để tiếp tục.

Bước 1: Click đúp vào bộ cài Office 2016 để bắt đầu cài đặt > Bấm Continue để tiếp tục

Bước 2: Các bạn bấm tiếp Continue > Xuất hiện cửa sổ yêu cầu xác nhận, bấm Agree để đồng ý với điều khoản sử dụng.

Bước 2: Các bạn bấm tiếp Continue > Xuất hiện popup yêu cầu xác nhận, bấm Agree để đồng ý với điều khoản sử dụng.

Bước 3: Bấm Customize để kiểm tra những thành phần sẽ cài đặt > Nếu muốn cài đặt tất cả bộ Office 2016, bạn giữ nguyên tất cả các ô tick, sau đó bấm Install để bắt đầu cài đặt.

Nên xem  Duplicate Cleaner – Tìm kiếm và loại bỏ tập tin trùng lặp trong máy tính

Bước 3: Bấm Customize để kiểm tra những thành phần sẽ cài đặt > Nếu muốn cài đặt tất cả bộ Office 2016, bạn giữ nguyên tất cả các ô tick, sau đó bấm Install để bắt đầu cài đặt.

Bước 4: Nhập tài khoản người dùng Macbook để bắt đầu cài đặt > Cài đặt hoàn tất, bấm Close để kết thúc > Khởi động Office 2016 vừa cài trên máy.

Bước 4: Nhập tài khoản người dùng Macbook để bắt đầu cài đặt > Cài đặt hoàn tất, bấm Close để kết thúc

Xem thêm

Related Articles

Back to top button
You cannot copy content of this page